Thông tin về hồ hải sản Cát Tường

Thông tin về hồ hải sản Cát Tường | Hồ cá hải sản cát tường

Chủ Nhật, 25 tháng 6, 2017

Thông tin về hồ hải sản Cát Tường

Cùng với đội ngũ nhân viên có kinh nghiệm thiết kế và thi công chuyên nghiệp, Cát Tường tự tin mang lại cho khách hàng các mẫu thiết kế ấn tượng phù hợp với không gian lắp đặt và nhu cầu dùng.Hãy liên hệ 0932679599 - 0903679599 để có dàn hồ hải sản ưng ý nhất.

Hồ hải sản hoặc là dàn hồ hải sản là các vật dụng thường thấy ở những khu nhà hàng, quán ăn… được dùng với nhiệm vụ giúp giữ sống các sinh vật từ biển, đảm bảo chế biến những món ăn hải sản tươi sống nhất.
Hồ hải sản đẹp không chỉ có thể giúp cho vấn đề bảo quản các loại hải sản thuận lợi mà hồ hải sản còn nói lên độ tinh tế và tính thẩm mỹ của người chủ. Để có thể giúp nơi kinh doanh đẹp và sang trọng hơn thì hồ hải sản nhà hàng nhất định phải được thiết kế - thi công tốt nhất, đạt chuẩn kỹ thuật. Vậy cho nên, thi công hồ hải sản đặc biệt quan trọng và gia chủ nhớ phải chọn nơi thiết kế hồ hải sản đẹp, chuyên nghiệp và chất lượng để quá trình đầu tư của các bạn đạt được hiệu quả nhất.

1. Vì sao nên đăng ký dịch vụ thiết kế hồ hải sản ở cửa hàng Cát Tường?

Luôn có trong danh sách các đơn vị thi công hồ hải sản nổi tiếng ở Miền Nam, cửa hàng Cát Tường được đánh giá là cửa hàng tuyệt vời cho khách hàng đang có ý định làm hồ hải sản để phục vụ cho dự định kinh doanh ăn uống của mình.
Hướng tới tiêu chí chất lượng hàng đầu, Cát Tường tư vấn và cung cấp đến chị em những dạng thiết kế hồ hải sản chuyên nghiệp có giá cạnh tranh. Cát Tường có nhiều mẫu đẹp, chắc chắn việc thiết kế và thi công giống đến 100%, thời gian bảo hành hồ lên đến 36 tháng.
Với việc chọn dùng thiết kế hồ hải sản giá rẻ cửa hàng Cát Tường, chúng tôi giúp khách hàng tiết kiệm khoản chi phí đầu tư ban đầu, mở ra cơ hội hợp tác trong tương lai.

Cát Tường có nhiều mẫu hồ hải sản  đẹp

2. Quy trình thiết kế và thi công hồ cá hải sản của Cát Tường theo đúng các bước:

- Tư vấn thiết kế hồ hải sản giá rẻ

Chẳng giống bể cá cảnh, hồ thủy sinh hay là hồ cá koi… hồ hải sản thông thường sẽ có bản thiết kế phức tạp hơn để đảm bảo điều kiện sinh sống tốt nhất cho nhiều loại sinh vật biển khác như là: cá, tôm, cua…

Hiện nay, thiết kế hồ hải sản nhà hàng có ba dạng: kính chồng kính, bể có chân inox và hồ hải sản xi măng. Bên trong đó, mỗi loại hồ đều có những điểm khác biệt như:

- Kính chồng kính: thiết kế chiếm ít diện tích, mẫu phong phú, có khả năng di động cao, chứa đồng bộ về vật liệu thế nên có tính thẩm mỹ cao.

- Hồ hải sản có chân làm bằng inox hoặc khung bằng sắt: sẽ có giá hợp lý, dễ di chuyển nếu như cần thiết, ít chiếm diện tích sử dụng và dạng này được khá nhiều cửa hàng nhận làm do đó dễ dàng để có thể lắp đặt khi cần thiết.

- Dàn hồ hải sản xây bằng vật liệu xi măng và gắn kính ở mặt trước: Loại này có giá thành tương đối cao và yêu cầu cao về gu thẩm mỹ. Mặt hạn chế của loại hồ hải sản trên chính là cố định, cần phải có diện tích thi công khá lớn, tính kỹ kỹ thuật thi công cao. Hiện không có mấy đơn vị xây dựng kiểu này.

Để giúp việc chọn mẫu và lắp đặt nhanh gọn, các bạn hãy xác định rõ các loại hải sản chủ đạo sẽ sinh sống trong hồ. Sau khi tham khảo nhu cầu khách hàng, Thủy sinh Cát Tường sẽ tư vấn ngay mẫu thiết kế hồ hải sản hay là thiết kế dàn hồ hải sản nhà hàng thích hợp với nhu cầu dùng của Quý khách. Thiết kế hồ hợp sẽ đem đến môi trường sống tốt cho các loại hải sản, có tác dụng giúp hồ hải sản đạt được công dụng hiệu quả.

- Thiết kế hồ hải sản bằng bản vẽ 3D

Bản vẽ 3D sẽ giúp khách hàng có cái nhìn chân thật nhất về sản phẩm hồ hải sản đã chọn. Nếu mẫu thiết kế phù hợp yêu cầu của Quý khách, chúng tôi sẽ nhanh chóng thiết lập thời gian cụ thể và tiến hành thi công trong thời gian sớm nhất.

Cát Tường cam đoan sẽ thi công đúng theo bản vẽ 3D đã gửi đến gia chủ trước đó. Ngoài hồ hải sản, những thiết kế khác như là hồ cá cảnh, bể cá thủy sinh, hồ cá biển, hay hồ cá rồng, cá koi… Thủy sinh Cát Tường đều cung cấp dịch vụ bằng bản vẽ 3D hoàn toàn miễn phí.

- Ký kết hợp đồng và bắt đầu lắp đặt hồ hải sản

Sau khi đã thống nhất mẫu thiết kế và bảng giá xây dựng hồ hải sản, chúng tôi sẽ tiến hành thi công. Trong thời gian thi công hồ hải sản, chúng tôi sẽ liên tục cập nhật các bước lắp đặt, xử lý nhanh chóng mọi vấn đề phát sinh để đảm bảo giao hàng đúng thời hạn.

Các thiết bị đầy đủ cho hồ hải sản gồm: bộ lọc, máy bơm, đèn chiếu sáng,…đều cần được chọn dùng sao cho phù hợp nhất với dàn bể và các loại sinh vật khách hàng đang nuôi. Chúng tôi sẽ xác định chính xác vị trí và thực hiện lắp đặt. Đặc biệt, chúng tôi cực kỳ xem trọng tới yếu tố phong thủy và thiết kế hồ hải sản sao cho gia chủ luôn gặp thuận lợi trong công việc làm ăn.

- Hoàn thành quy trình làm hồ hải sản và công tác bảo trì 

Sau khi hoàn thành quy trình, chúng tôi ngay lập tức tiến hành bàn giao sản phẩm và hướng dẫn gia chủ cách chăm sóc dàn hồ hải sản.

Chú ý tới Quý khách hàng đó là máy lọc nước hồ hải sản vô cùng quan trọng và thiết bị này ảnh hưởng trực tiếp đến điều kiện sống của các loại hải sản thế nên cần vệ sinh theo đúng cách. Thường thì chỉ cần mấy tháng đi vào hoạt động, hồ hải sản có khá nhiều cặn bẩn và cần được bảo trì định kỳ.

Khi đó Cát Tường sẽ hướng dẫn những bước như thay máy lọc carbon dioxide, máy bơm, bộ lọc và cả lò sưởi… Bộ phận đèn cần phải được thay đổi ít nhất là trong khoảng 6 đến 12 tháng, do cường độ hoạt động của đèn trong nước sẽ nhanh chóng giảm sau một thời gian.

Hướng dẫn gia chủ cách chăm sóc dàn hồ hải sản.


3. Dịch vụ cải tạo hồ hải sản ở cửa hàng Cát Tường

Ngoài việc nhận tư vấn làm hồ cá hải sản, Cát Tường vẫn còn dịch vụ thi công cải tạo hồ cá hải sản. Với các bể hải sản có thời gian dùng nhiều ngày hoặc dạng bể chưa đảm bảo chất lượng, nguồn nước dùng quá kém… sẽ dẫn đến tình trạng nước có mùi rất tanh ảnh hưởng rất lớn tới thực khách.

Thế nên, thi công hồ hải sản đẹp giá rẻ thôi chưa đủ, vấn đề cải tạo hồ cũng cũng được đánh giá chính là dịch vụ đã được cửa hàng Cát Tường đặc biệt để ý đến. Hiện chúng tôi đã nhận tư vấn hướng dẫn dịch vụ cải tạo lọc bể hải sản những nhà hàng nổi tiếng ở tại TP Hồ Chí Minh và những tỉnh lân cận đang gặp phải. Cửa hàng Thủy sinh Cát Tường sẽ giúp gia chủ có được hướng giải quyết việc này một cách tiết kiệm chi tiêu nhất và thuận lợi nhất.

4. Bảng giá bể hải sản

Cam đoan, bất kể khách hàng sử dụng dịch vụ thiết kế thi công hồ hải sản nhà hàng hay là kinh doanh trong những khu resort cao cấp thì vấn đề kinh phí đều quan trọng. Trường hợp không chọn được nơi làm bể cá hải sản chất lượng thì đâu chỉ ảnh hưởng tới thời gian thi công mà nó còn “phí” chi phí đầu tư ban đầu.

Thường thì khi thi công hồ hải sản thì khách hàng sẽ lựa chọn cách khoán toàn bộ cho các công ty hoặc cửa hàng đã ký kết. Hiện nay, dịch vụ thiết kế hồ hải sản tp hcm ở Cát Tường có giá thành vô cùng hợp lý, tương ứng với mỗi một loại hồ hải sản, dàn hồ hải sản… sẽ có bảng báo giá chi tiết các vật liệu sử dụng để thành phẩm.

Với sự đầu tư chuyên nghiệp, đội ngũ nhân viên tính thần trách nhiệm công việc cao, cửa hàng làm hồ hải sản Cát Tường là đối tác đã được rất nhiều quý khách lựa chọn. Hãy liên hệ với Cát Tường, cửa hàng chúng tôi sẽ nhận hướng dẫn và báo giá dàn hồ hải sản giá rẻ, thi công nhanh và giống hoàn toàn với tiết kế được ký kết trước đó.

Những mẫu mã thiết kế hồ hải sản đẹp khách hàng có thể chọn ví dụ như:
+ Dàn hồ hải sản kính chồng kính.

+ Dàn hồ hải sản được kê lên trên khung sắt hoặc inox

+ Dàn hồ hải sản được xây bằng xi măng, mặt trước toàn là kính.

Dựa vào vị trí thi công và vốn đầu tư, quý khách được Cát Tường tư vấn mẫu hồ phù hợp với nhu cầu sử dụng. Việc báo giá rõ ràng giúp cho khách hàng chủ động vốn, có thể so sánh với nhiều cửa hàng khác để có thể chọn cửa hàng làm bể cá hải sản tốt nhất.

 Dàn hồ hải sản trên khung sắt hoặc inox


5. Cam kết về chất lượng dịch vụ thiết kế thi công hồ hải sản và những sản phẩm khác

Cát Tường hoạt động với mục đích trở thành một trong những đơn vị cung cấp hồ hải sản chất lượng và uy tín tại TP Hồ Chí Minh nói riêng và trên lãnh thổ Việt Nam nói chung.

Hoạt động với phương châm không ngừng phát triển, Cát Tường mỗi ngày một hoàn thiện về cả chất lượng dịch vụ, đặt khách hàng chính là trung tâm của mọi hoạt động kinh doanh và nhận được sự đánh giá cao từ những đối tác từng phục vụ.

- Về mẫu hồ hải sản

Cùng với đội ngũ nhân viên có kinh nghiệm thiết kế và thi công chuyên nghiệp, Cát Tường tự tin mang lại cho khách hàng các mẫu thiết kế ấn tượng phù hợp với không gian lắp đặt và nhu cầu dùng.

- Xét về chất lượng sản phẩm

Tất cả mẫu thi công hồ hải sản giá rẻ đã được chúng tôi ký kết với khách hàng, chúng tôi sẽ đảm bảo hoàn thành lắp đặt giống bản thật nhất. Trước thời gian giao hồ hải sản, nhân viên kỹ thuật sẽ nghiệm thu nội bộ trước lúc bàn giao đến khách hàng. Các thiết bị đã được Cát Tường sử dụng trong suốt quá trình thi công đều đạt chuẩn chất lượng, đem đến dịch vụ thiết kế thi công hồ hải sản tuyệt vời nhất.

- Thời gian bàn giao sản phẩm

Tuân theo đúng quy định hợp đồng đã được ký trước đó. Trường hợp có sự cố phát sinh hay là có khoảng chi phí phát sinh ở ngoài hợp đồng thì chúng tôi sẽ chịu trách nhiệm, đảm bảo quyền lợi tốt nhất của Quý khách.

- Chế độ bảo hành 

Với hồ hải sản có thời gian bảo hành đến 36 tháng. Chúng tôi có chế độ bảo hành vô cùng hấp dẫn với đối tác, sẵn sàng tư vấn hỗ trợ khi có nhu cầu. Ở những trường hợp có sự cố, nhân viên kỹ thuật của Cát Tường sẽ kiểm tra và xử lý sự cố trong vòng 2h nội thành TP HCM và 1 ngày với khách hàng ngoại tỉnh.

Thiết kế dàn hồ cá nuôi hải sản tốt nhất

Quý khách hàng có nhu cầu thiết kế, làm hồ hải sản hay dàn hồ cá nuôi hải sản tốt nhất cho nhà hàng, Cùng với đội ngũ nhân viên có kinh nghiệm thiết kế và thi công chuyên nghiệp,hãy liên hệ 0903 679 599 hoặc  0932679599  Mr Toàn. 

Sự hài lòng của Quý khách là sự thành công của chúng tôi.

Rất hân hạnh được tư vấn và phục vụ.

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ
Địa chỉ: A1.05, Chung cư An Dương Vương, Phường 16, Quận 8, TP.HCM
Điện thoại: 0903 679 599 hoặc  0932679599 A TOÀN - 0931819828 C MAI
Email: toancattuong8688@gmail.com
Website: http://www.hocacattuong.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Thông tin về hồ hải sản Cát Tường | Thi công hồ cá hải sản