Hồ cá chép koi Nhật đẹp - Hồ thủy sinh

Hồ cá chép koi Nhật đẹp - Hồ thủy sinh | Hồ cá hải sản cát tường

Thứ Năm, 10 tháng 8, 2017

Hồ cá chép koi Nhật đẹp - Hồ thủy sinh

Có lẽ, những thiết kế hồ cá koi đẹp đã chẳng hề xa lạ với nhiều người. Ở tại Nhật Bản khu vực xuất xứ của loài cá này, “chơi cá Koi” đã trở thành một nghệ thuật. Nét văn hóa trên càng lúc càng phổ biến tại nhiều nước, nhất là những nước có dạng khí hậu nhiệt đới như là Việt Nam. Hotline 0903679599 - 0932679599 Mr Toàn.

Hồ cá Koi Nhật Bản là một thiết kế hồ cá cảnh được ưa chuộng trong những năm trở lại đây.
Có lẽ, những thiết kế hồ cá koi đẹp đã chẳng hề xa lạ với nhiều người. Ở tại Nhật Bản khu vực xuất xứ của loài cá này, “chơi cá Koi” đã trở thành một nghệ thuật. Nét văn hóa trên càng lúc càng phổ biến tại nhiều nước, nhất là những nước có dạng khí hậu nhiệt đới như là Việt Nam.

1. Thông tin cần biết về hồ cá koi

Hồ cá koi Nhật Bản hay thiết kế hồ trên không có diện tích chính xác và tùy theo không gian nơi thi công hồ. Có dạng hồ cá koi chỉ có vài mét khối nước, cũng có dạng hồ cá chép koi lên đến vài trăm mét khối nước. Căn cứ vào yêu cầu xây của gia chủ sẽ có kiểu thiết kế hồ cá chép koi hợp nhất.

Một điều đáng để ý chính là hồ cá koi đẹp chỉ khi hồ có bộ phận lọc nước đúng theo tiêu chuẩn. Có thể kể tới như là: hệ thống hút, đẩy, xả, tràn… nhằm tránh cho việc nước hồ sẽ bị bẩn nước hoặc là hiện tượng hôi tanh do cặn bẩn.
Hình 1

2. Các dạng hồ cá koi đẹp ở Cát Tường

Là một trong các dịch vụ kinh doanh chính, Thủy sinh Cát Tường có khá nhiều mẫu hồ cá koi đẹp. Mẫu mã ấn tượng cùng các thiết bị phụ kiện tốt, Cát Tường được rất nhiều khách hàng tin tưởng, được đánh giá là một trong những đơn vị hồ cá cảnh chuyên nghiệp tại Miền Nam.
Hiện nay, Cửa hàng Cát Tường nhận thi công các kiểu bể cá chép koi sau:

- Hồ cá koi sân vườn

Dạng hồ đó có chiều sâu khoảng chừng 80 cm đến 100 cm với vùng đáy hồ được xây theo đúng kiểu lòng chảo. Thật ra, trong những dạng hồ cá koi thì kiểu hồ đó có thiết kế được xếp vào kiểu công phu bậc nhất. Ngoài việc bố trí hệ thống bơm, hút, xả, tràn… hồ cá koi ngoài trời còn có thêm phần tiểu cảnh. Nhờ vậy đã giúp tạo nên nét sống động tự nhiên cho toàn không gian hồ.

Xây dựng hồ cá koi sân vườn gồm có các bước sau: Phác thảo ý tưởng về mẫu hồ và tiểu cảnh đi kèm – Đào hồ chính và hồ phụ - Lắp đặt hệ thống lọc nước hồ cá koi – Đổ bê tông vào phần đáy và xây thành – Hoàn thiện hồ.

Điểm đáng chú ý là các hệ thống bên trong thiết bị lọc nước sẽ hoạt động liên tục 24/24 do đó phải dùng loại chất lượng tốt. Các dàn đèn trang trí hãy thay thế bóng đèn lúc đã dùng từ 8 – 10 tháng.
Để đảm bảo thiết kế hồ cá koi ngoài trời đẹp, Hồ cá Cát Tường gợi ý đến khách hàng là nhớ trang trí những loại cây sống trong môi trường nước như: sen, súng… Vấn đề này giúp hạn chế các loại rêu làm hại và tạo được bóng mát. Thêm nữa, nên để thêm các kiểu bình nghệ thuật, bình đất, nấm… tạo điểm nhấn.

- Hồ cá koi sân thượng

Kiểu hồ trên rất thích hợp cho các gia đình có điều kiện tốt, dạng nhà có khu vực sân thượng rộng rãi. Nhiều quý khách lúc liên hệ đến Cát Tường đều chia sẻ với cửa hàng chúng tôi rằng, quý khách cảm thấy thật hạnh phúc khi tổ chức buổi tiệc nhỏ ở bên hồ cá koi vào những ngày nghỉ hay chỉ cần nhìn chúng bơi lội trong làn nước… thì tâm trí đều hạnh phúc hơn rất nhiều.

Nếu có ý định xây dựng hồ cá koi sân thượng, cửa hàng chúng tôi chú ý với các bạn các vấn đề như sau:

+ Mặt bằng trên sân thượng khi bố trí hồ cá koi thì những dạng thiết kế như: phần tiểu cảnh, hòn non bộ… nên tránh khỏi những khu vực tâm linh, ngay nơi đặt phòng bếp, khu vực phòng ngủ. Quan trọng nhất là phải xử lý tốt phần chống thấm nước.

+ Nên chú ý các màu có tông đậm, giúp hồ trông sang trọng và sạch sẽ.

- Hồ cá koi trong nhà

Khi cuộc sống đầy đủ thì những thú vui cũng được các bạn để ý hơn. Nếu so với những hồ cá koi ngoài trời thì dạng hồ bên trong nhà cần kỹ thuật thi công phức tạp hơn nhiều. Thế nên, để có được thiết kế hồ cá koi trong nhà đẹp thì việc tìm kiếm nơi xây dựng đặc biệt quan trọng.

Để có được cách xây dựng hồ cá koi đẹp chẳng kém gì những loại hồ cá bên ngoài trời tôi khuyên bạn nhớ xem xét đến những điểm đó là: phần tiểu cảnh – phong thủy – độ sâu của hồ.

Ở ngay thiết kế tiểu cảnh, các bạn nên chọn ngay các vật trang trí nhỏ nhằm mục đích tiết kiệm diện tích xây dựng. Vì hồ cá thuộc hành thủy nên hồ cá koi phong thủy cần ưu tiên hướng Bắc và hướng phía Đông – Nam. Lựa chọn đúng hướng thiết kế sẽ giúp tăng giá trị về mặt phong thủy cho toàn bộ không gian nhà.

Bên cạnh nguyên tắc xây dựng hồ cá koi tiêu chuẩn như thông tin trên thì độ sâu nước cũng quan trọng chẳng kém. Nếu như gia đình các bạn có trẻ em, không nên xây hồ cá quá sâu. Hãy lưu ý mực nước và nên cách mép hồ 15 – 20 cm để giúp ngừa việc cá nhảy ra bên ngoài.

- Hồ cá koi mini

Thiết kế hồ cá cảnh không phải khi nào cũng cần diện tích lớn. Nếu diện tích xây chẳng đủ lớn thì bạn có thể lựa chọn cách làm hồ cá koi đẹp mini. Cát Tường phải chú ý đến bạn rất nhiều kiểu hồ cá chép koi mini đặt tại những vị trí sau đây:
Hình 2

+ Hồ cá koi mini sân vườn

Một hồ cá koi mi ni để trong vườn sẽ giúp không gian sân thoáng đẹp hơn rất nhiều. Kiểu thiết kế nhỏ này tiết kiệm diện tích xây dựng, vốn xây dựng rất nhỏ có điều hiệu quả thư giãn lại cực lớn. Nếu như khu vườn của bạn không to, nhớ nghĩ nay đến việc chọn thiết kế nhỏ xinh này nhé!

+ Hồ cá koi mini trước nhà

Hãy thử tưởng tượng mỗi một buổi sáng thức dậy được nhìn ngắm đàn cá chép koi vô số màu sắc tung tăng bơi lội trong hồ… Tâm trạng của bạn sẽ vui vẻ hơn nhiều phải không nào?
Cũng giống như là thiết kế hồ cá koi mini sân vườn, mẫu hồ này chỉ tiêu tốn diện tích nhỏ trong tổng thể không gian căn nhà bạn. Chọn một loại thiết kế đẹp và thể hiện gu thẩm mỹ tốt nhất của gia đình bạn.

+ Hồ cá koi mini trong nhà

Vị trí ở gần cửa sổ hay là phần dưới khu vực chân cầu thang đều là khu vực vô cùng lý tưởng giúp thi công lắp đặt hồ cá koi Nhật Bản mini. Bên cạnh việc giúp căn nhà của bạn được sang trọng thì thiết kế hồ này còn giúp nhà thoáng mát hơn, xua tan không khí nóng bức lúc hè đến.

+ Hồ cá koi mini ở vị trí ban công

Khách hàng muốn có không gian sống của chính bạn gần gũi với môi trường thiên nhiên? Trường hợp câu trả lời là có thì nên nghĩ tới bước làm hồ cá koi mini ngay tại ban công nhà nhé! Ưu điểm của thiết kế hồ này nằm ở chỗ nó khá thuận tiện khi cho cá ăn và tất nhiên là cả ngắm chúng nữa.

3. Cách cải tạo bộ phận lọc nước hồ cá koi Nhật Bản

Khi mà hồ nuôi cá koi quá dơ thì cá koi cũng sẽ dễ bị bệnh và chết hết. Vì thế, sau một thời gian ngắn hoạt động thì lịch trình vệ sinh hồ cá koi là vô cùng cần thiết. Nhìn chung thì vấn đề này mất khá nhiều thời gian và công sức của quý khách. Chỉ cần các bạn không có những kiến thức cơ bản về vệ sinh hồ cá koi thì nhiều khả năng sẽ xảy ra tình trạng “lợi bất cập hại” làm hại nghiêm trọng tới môi trường sống của các loại cá này.

Ngoài việc tiếp nhận đăng ký tư vấn và xây dựng hồ cá koi, Cát Tường còn triển khai thêm dịch vụ cải tạo hồ lọc cá koi. Khi vệ sinh hồ, cửa hàng chúng tôi tiến hành làm sạch hồ đúng cách, bảo vệ được lượng vi sinh và sinh vật phù du sống ở ở trong hồ cá koi. Trường hợp bộ phận lọc cũ không còn vận hành thuận lợi thì chúng tôi sẽ nâng cấp phần hệ thống này. Xử lý nước hồ cá koi  đạt chuẩn chính là tiền đề để để chắc chắn có được một hồ cá koi đẹp nhất. Không nên quên vấn đề này nhé!
Hình 3

4. Các bước xây dựng hồ cá koi

Ngay khi vừa nhận được các thông tin từ Quý khách hàng, chúng tôi sẽ liên lạc lại ngay khách hàng ở thời gian nhanh nhất. Cát Tường cam kết các dịch vụ hồ cá cảnh Cát Tường đều được thực hiện theo đúng tiêu chuẩn, chất lượng rất cao với giá xây hồ cá koi tiết kiệm nhất.

- Bước 1: Khảo sát thực tế
Để đảm bảo thiết kế hồ cá koi phù hợp với căn nhà thì cần xem xét vị trí trước khi quyết định lựa chọn mẫu.

- Bước 2: Đánh giá dự án
Căn cứ vào những thông tin do người cung ứng, chúng tôi sẽ dựa vào mong muốn của khách hàng, xét về tài chính và thiết kế hồ theo đúng ý định của gia chủ. Nếu các bạn chấp nhận bản mẫu, chúng tôi sẽ vẽ lại ý tưởng trên bản vẽ giúp cho khách hàng dễ dàng liên tưởng chuẩn xác nhất về toàn bộ hồ cá koi khi xây dựng xong.

- Bước 3: Lên ý tưởng thiết kế
Khi mà bản vẽ đã hoàn tất thì chúng tôi và các bạn sẽ xem lại toàn thiết kế. Những điểm chưa được thích hợp được khắc phục trước khi đưa vào xây dựng.

- Bước 4: Rà soát sửa đổi
Khi đã sửa lại bản thiết kế (nếu cần), Cát Tường sẽ rà soát thêm một lần nữa và tính lại phí xây dựng.

- Bước 5: Thỏa thuận hợp đồng
Sau khi đã thống nhất ý kiến giữa hai bên, chúng tôi sẽ tiến hành soạn thảo hợp đồng và ký kết với khách hàng. Khi đã nhận tiền cọc và xác định được thời gian cụ thể, cửa hàng chúng tôi sẽ xây dựng trong thời gian sớm nhất.

- Bước 6: Thi công lắp đặt hồ cá koi
Trong quá trình làm hồ cá koi, Cát Tường sẽ quan sát và giải quyết những việc phát sinh. Bên cạnh đó, chúng tôi sẽ thông báo tiến độ với quý khách, cam kết hoàn thành đúng với thời gian đã ký từ trước đó.

- Bước 7: Thanh toán chi phí
Khi hoàn thành, Thủy sinh Cát Tường sẽ kiểm tra lại và bàn giao công trình với khách hàng. Song song đó, tôi sẽ gửi kèm theo hướng dẫn vệ sinh hồ cá koi đúng cách dài hạn để bạn tiện cho vấn đề dùng hồ. Lựa chọn Cát Tường, chúng tôi mang tới chi phí xây hồ cá koi thấp nhất, giúp không gian sinh sống của quý khách thêm sang trọng và thịnh vượng.

Các bạn muốn tìm đơn vị thiết kế hồ cá koi ở đâu đẹp? – Chúng tôi gợi ý đến quý khách nhớ chọn cửa hàng Cát Tường. Cùng với kinh nghiệm làm việc rất nhiều năm trong nhóm ngành thiết kế - thi công hồ cá cảnh, chúng tôi nhận lời tư vấn và đem tới bạn rất nhiều những mẫu thiết kế hồ đã rất thành công có từ trước đó.
Hình 4
==>> Xem thêm: http://benuoihaisan.blogspot.com/2017/07/thiet-ke-thi-cong-ho-nuoi-thuy-sinh-phong-thuy-nen-quan-tam-viec-gi-ho-hai-san.html

Quý khách có nhu cầu thiết kế, làm hồ cá koi ở tp hcm hoặc là dàn hồ cá nuôi hải sản chất lượng cho nhà hàng, vui lòng liên hệ 0903679599 - 0932679599 Mr Toàn.

Sự hài lòng của Quý khách là thành công của chúng tôi.

Rất hân hạnh được tư vấn và phục vụ quý khách.

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ
Địa chỉ: A1.05, Chung cư An Dương Vương, Phường 16, Quận 8, TP.HCM
Điện thoại: 0903 679 599 hoặc  0932679599 A TOÀN - 0931819828 C MAI
Email: toancattuong8688@gmail.com
Website: http://www.hocacattuong.com





0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Hồ cá chép koi Nhật đẹp - Hồ thủy sinh | Thi công hồ cá hải sản