Thi công hồ hải sản tại Hương Việt Restaurant Cà Mau

Thi công hồ hải sản tại Hương Việt Restaurant Cà Mau | Hồ cá hải sản cát tường

Thứ Hai, 11 tháng 9, 2017

Thi công hồ hải sản tại Hương Việt Restaurant Cà Mau

Hồ hải sản nhà hàng Hương Việt ở thành phố Cà Mau được xây dựng với hồ kính sang trọng, vừa đảm bảo đáp ứng nhu cầu chứa hải sản vừa tạo được không gian nhà hàng hiện đại tinh tế.

Nhà hàng chuyên món hải sản Hương Việt nhiều năm nằm trong hàng ngũ các địa điểm kinh doanh ăn uống được checkin rất nhiều tại Cà Mau. Ngoài ưu điểm nằm ở chỗ vị trí đẹp thì thực đơn đa dạng và hương vị hải sản ngon miệng cũng là nguyên do khiến cho Hương Việt được khá nhiều khách hàng lựa chọn. Hiển nhiên, để nấu được những món ăn thơm ngon thì chắc chắn phải lắp đặt hồ nuôi hải sản đạt chuẩn chất lượng.

1. Không gian lắp đặt hồ chứa hải sản

Nhà hàng Hương Việt được thiết kế và chuẩn bị trang thiết bị phục vụ đạt chuẩn cao. Về cơ bản, Nhà hàng Hương Việt có tổng cộng 18 phòng ăn kiểu gia đình được trang trí theo phong cách riêng, 2 sảnh tiệc và hội nghị có sức chứa bên trong đó khoảng từ 50 tới 200 khách. Rất dễ thấy là, hải sản dùng mỗi ngày của nhà hàng này rất lớn, hải sản yêu cầu cao về chất lượng, tính tươi ngon.
Mẫu 001

2. Dàn hồ hải sản nhà hàng Hương Việt Cà Mau

Chọn Hồ cá Cát Tường là nơi lắp đặt, Hương Việt chọn dạng thiết kế hồ hải sản bằng kính kết hợp với inox. So sánh với các thiết kế hồ hải sản khác thì mẫu hồ này có tính linh động, dễ dàng di chuyển khi muốn. Ngoài ưu điểm trên, thiết kế dàn hồ hải sản nhà hàng làm bằng kính ở Hương Việt được xây chắc chắn với kiểu hồ trang nhã, chẳng làm mất đi vẻ thẩm mỹ của cả không gian nhà hàng.
Bên cạnh đó, để giúp tiết kiệm không gian thi công Cát Tường tư vấn nhà hàng Hương Việt phương án hồ hải sản đẹp dạng tầng. Lắp đặt hồ hải sản phân tầng giúp nhà hàng nuôi các loại hải sản riêng biệt. Ngoài ra, việc chọn chất liệu kính chủ đạo, thực khách có thể dễ dàng thấy rõ tất cả các loài hải sản có trong hồ để gọi món ăn mà mình yêu thích

Nói chung, lắp đặt dàn hồ hải sản sử dụng kính tạo cảm giác sạch sẽ và rất thích hợp với không khí sang trọng của toàn cảnh nhà hàng. Bước thiết kế phân tầng hay là không đều dựa vào mong muốn của nhà hàng để hướng dẫn thêm. Đối với những nhà hàng lớn như Hương Việt thì loại hồ trên vô cùng tiện lợi cho bước nuôi hải sản và dễ dàng bắt hải sản lúc cần thiết.

3. Quá trình thi công hồ hải sản

Sau khi tiến hành khảo sát ý kiến đánh giá khách hàng và nơi lắp đặt hồ cá tại nhà hàng Hương Việt, Cát Tường sẽ lên ý tưởng và hiện thực thành bảo thảo. Dịch vụ thiết kế hồ hải sản cần phải căn cứ trên nhu cầu trong thực tế của khách hàng. Theo đó, đâu chỉ nhà hàng Hương Việt mà cả đối tác đã từng cộng tác với cửa hàng chúng tôi đều vô cùng hài lòng với thành phẩm sau đấy.

Khi đã chấp nhận xong xuôi những vấn đề liên quan tới mẫu hồ hải sản, mức giá và thời gian thi công, chúng tôi ngay lập tức bắt tay vào việc lắp đặt bể cá hải sản. Phần khung bằng kim loại sẽ được Cát Tường lắp đặt ngay ngắn và chắc chắn, tạo được độ bền vững khi tiến hành lắp đặt những tấm kính vào bể.

Mọi vật liệu được dùng trong dự án xây dựng hồ hải sản Hương Việt đạt chất lượng tốt do đó các bạn vô cùng an tâm về “tuổi thọ” sử dụng hồ. Thêm nữa, kiểu hồ hải sản Hương Việt có đế kim loại cách đất, đặc biệt tiện lợi cho việc di chuyển và vệ sinh hồ.
Mẫu 002
Bộ phận lọc nước hồ hải sản được lắp kế tiếp ngay sau khi đã hoàn thành tất cả khung hồ chứa hải sản. Đây là yếu tố rất quan trọng ảnh hưởng trực tiếp đến môi trường sinh sống của các loại sinh vật. Đối với kiểu dàn hồ hải sản Hương Việt, Cát Tường chọn loại lọc tràn. Việc này cũng có nghĩa là nước hồ sẽ chảy tuần hoàn qua nhiều hồ trước khi trở về hồ chính. Kiểu lọc đó có thể xử lý khá cao, không gian lắp đặt nhỏ và rất dễ nâng cấp hơn lúc cần thiết.

Sau thời gian lắp đặt hồ xong, Cát Tường sẽ tiến hành giao hồ hải sản đồng thời hướng dẫn cụ thể nhà hàng cách chăm sóc dàn hồ hải sản.

4. Hướng dẫn cách vệ sinh hồ nuôi hải sản

Trong lúc hoạt động, chắc chắn vô số cặn bẩn và chất thải của hải sản sẽ dính nhiều ở đáy và những tấm kính. Để đảm bảo các hải sản đó sinh sống tốt, giữ tính tươi ngon và giảm chi phí mua thực phẩm thì vệ sinh hồ hải sản đúng cách là cần thiết. Vệ sinh hồ hải sản theo định kỳ để giúp hồ của bạn giảm được tình trạng bị đóng tảo xanh, cặn bị chìm đáy hồ. Một điểm nên để ý là bạn hãy để phần nước ngập ở hộp lọc cuối. Nếu khô nước sẽ dẫn tới việc hệ thống lọc bị cháy nổ.

Đối với dàn hồ hải sản thì nhớ thay nước khoảng 1 tháng/lần, mỗi lần thay nước khoảng chừng 2/3 số lượng nước đó là tốt nhất. Nếu như làm hồ hải sản chứa cá nước mặn hãy điều chỉnh máy lạnh trong khoảng nhiệt độ 22 đến 25 độ C. Khi lắp đặt hồ nuôi cá nước lợ (cá hồi, cá tầm) thì tốt nhất nhớ chỉnh ở nhiệt độ 23 độ C.
Mẫu 003
Bảng giá xây dựng hồ hải sản cực kỳ hợp lý và thỏa thuận thời gian thi công hồ hải sản Hương Việt khá ngắn. Khách hàng hãy tham khảo thêm và nhanh chóng gọi đến chúng tôi khi có dự định lắp đặt hồ hải sản cho nhà hàng của bạn.






0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Thi công hồ hải sản tại Hương Việt Restaurant Cà Mau | Thi công hồ cá hải sản