Cải tạo thi công hồ hải sản nhà hàng chuyên nghiệp

Cải tạo thi công hồ hải sản nhà hàng chuyên nghiệp | Hồ cá hải sản cát tường

Thứ Sáu, 2 tháng 11, 2018

Cải tạo thi công hồ hải sản nhà hàng chuyên nghiệp

Cải tạo hồ hải sản nhà hàng chính là bước cần thiết để khắc phục những vấn đề như: kính mờ, hệ thống lọc không hiệu quả, hồ nhiều rêu tảo gây hại…

Cải tạo hồ hải sản nhà hàng chính là bước cần thiết để khắc phục những vấn đề như: kính mờ, hệ thống lọc không hiệu quả, hồ nhiều rêu tảo gây hại…
Trong quá trình sử dụng, sẽ có lúc hồ hải sản của bạn gặp phải một vài rắc rối và ảnh hưởng rất lớn đến công năng của hồ. Khi đó, đổi mới toàn bộ dàn hồ sẽ tốn kém rất nhiều tiền bạc và các bạn có thể chọn một cách tiết kiệm hơn chính là cải tạo dàn hồ hải sản.
Vậy trong trường hợp nào thì bạn cần sử dụng dịch vụ cải tạo? Và khi tiến hành cải tạo hồ hải sản nhàhàng thì cần phải chú ý đến vấn đề nào đây? Hồ cá Cát Tường sẽ giải đáp từng vấn đề này giúp bạn nhé!
Cải tạo thi công hồ hải sản nhà hàng chuyên nghiệp

1.      Cải tạo hồ hải sản giúp giải quyết tình trạng kính mờ

Có thể nói, kính mờ chính là dấu hiệu dễ thấy cảnh báo hồ hải sản nhà hàng của bạn đã xuống cấp và cần cải tạo ngay lập tức. Để giải quyết hoàn toàn vấn đề này thì chúng ta có thể thay mới kính và giữ lại phần khung inox bên dưới. Tuy nhiên, nếu kính chỉ bị mờ vì bị rêu tảo và cặn bẩn bám thì Hồ cá Cát Tường sẽ tiến hành tháo rời từng phần và vệ sinh cẩn thận toàn bộ dàn hồ.

2.      Cải tạo hồ hải sản giúp khắc phục tình trạng rỉ nước

Trước hết các bạn cần hiểu rằng, hồ nuôi hải sản không phải là một khối thống nhất mà nó được lắp ghép lại từ nhiều phần khác nhau. Do đó, sau một khoảng thời gian nhất định phần keo dính sẽ bị hở và có hiện tượng rò rỉ nước. Điều này không chỉ ảnh hưởng đến các loại sinh vật mà còn khiến nhà hàng của bạn trông nhếch nhác và mất đi vẻ sang trọng ban đầu.
Khi lựa chọn dịch vụ cải tạo hồ hải sản tốt nhất tại Hồ cá Cát Tường, chúng tôi sẽ nhanh chóng kiểm tra, làm sạch và dán lại keo tại những vị trí này. Đảm bảo hồ cá của bạn sẽ như mới và hoàn toàn không ảnh hưởng đến công năng của hồ.
Cải tạo thi công hồ hải sản nhà hàng chuyên nghiệp

3.      Cải tạo hồ hải sản nhà hàng giúp loại bỏ rêu tảo gây hại

Tất nhiên, rêu tảo không phải là vật trang trí nên chẳng có gì luyến tiếc khi bỏ chúng đi cả. Trên thực tế, khi hệ thống lọc hồ hải sản không còn hoạt động hiệu quả khiến cặn bẩn đọng nhiều từ đó sinh ra vi khuẩn độc hại, gây mầm bệnh cho hải sản và xuất hiện rêu tảo.
Vì thế, trong quá trình cải tạo hồ hải sản nhà hàng đội ngũ nhân viên Cát Tường sẽ kiểm tra tất cả các trang thiết bị của hồ như: bộ lọc nước, đèn chiếu sáng… Đảm bảo hồ luôn trong tình trạng tốt nhất, tạo môi trường sống lý tưởng cho các loại hải sản chứa trong hồ.

4.      Cải tạo hồ hải sản cần chú ý đến vấn đề gì?

Trước khi quyết định cải tạo hồ thì các bạn cần phải xác định xem mình sẽ nuôi loại hải sản nào sau đó. Với mỗi loại hải sản khác nhau sẽ có yêu cầu khác nhau về môi trường sống. Chỉ khi bạn xác định rõ vấn đề này thì bước cải tạo mới đạt được hiệu quả tốt nhất.
Cải tạo thi công hồ hải sản nhà hàng chuyên nghiệp
Bên cạnh đó, bạn cũng nên tính toán xem số lượng hải sản mà mình sẽ nuôi. Nếu bạn tính phát triển việc kinh doanh thì hãy mở rộng diện tích hồ. Ngược lại nếu bạn muốn giảm số lượng hải sản thì hãy thu hẹp hồ để đỡ chiếm không gian nhà hàng.
Đừng quên, một khi quyết định cải tạo dàn hồ hải sản chúng ta nên lựa chọn những loại bể hải sản có kích thước phù hợp với số lượng hải sản cần chứa, vừa tiết kiệm, vừa giúp đảm bảo sự sống của các loài sinh vật.
Chúc các bạn có được một dàn hồ hải sản chất lượng nhé!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Cải tạo thi công hồ hải sản nhà hàng chuyên nghiệp | Thi công hồ cá hải sản